Sea Sand Tree บางแสน เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ตั้งอยู่ที่ชายหาดบางแสน ในประเทศไทย ซึ่งนอนอยู่แล้วสามารถมองเห็นวิวทะเลได้อย่างชัดเจน ถูกออกแบบมาให้ผู้เข้าพักสามารถมีประสบการณ์การพักผ่อนที่เชื่อมโยงกับธรรมชาติ โดยความสวยงามและการตกแต่งในสไตล์ร่มเย็น

1. Introduction

นอนมองทะเลแบบนี้ มีที่เดียว Sea Sand Tree บางแสน | สาระ พาเที่ยว EP.50 -  YouTube

หากคุณกำลังมองหาที่พักที่ให้ความสำคัญกับความเป็นธรรมชาติ พร้อมด้วยวิวทะเลที่สวยงาม และบรรยากาศที่เงียบสงบ ต้องไม่พลาด Sea Sand Tree บางแสน ที่เต็มไปด้วยความสะอาดและความอบอุ่น

2. Overview of Sea Sand Tree

Sea Sand Tree บางแสน ตั้งอยู่ในท้องทะเลชายหาดบางแสน ที่ตั้งที่ดีทำให้ผู้เข้าพักสามารถเข้าถึงทะเลและทริปที่น่าสนใจได้อย่างง่ายดาย ที่พักเหมาะสำหรับผู้คนที่ต้องการที่สมบูรณ์แบบของการผ่อนคลายและความเป็นส่วนตัว

3. Accommodations and Facilities

Sea Sand Trees Bangsaen - ห้องพักหลากสไตล์ติดทะเลบางแสน

ที่พักที่ Sea Sand Tree มีหลากหลายประเภทให้เลือก ตั้งแต่บ้านพักส่วนตัวไปจนถึงวิลล่าลอคเดจ พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ร้านอาหาร และบริการห้องอาหารพิเศษ

See also  บ้านพักติดทะเล บ้านชมรุ้ง By Aod Traveler บ้านพักติดทะเลระยองพูลวิลล่า Rayong Pool Villa

4. Activities and Attractions

Sea Sand Trees bangsaen (@SeasandtreesB) / Twitter

ที่ Sea Sand Tree นอนไม่ใช่เรื่องแค่นอน ยังมีกิจกรรมและสถานที่ท่องเที่ยวให้คุณสนุกไปกับชายหาด กีฬาทางน้ำ และกิจกรรมกลางแจ้งต่างๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงที่น่าสนใจเช่น วัด ตลาดนัด และสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม

5. Dining Options

พามาเที่ยว โรงแรมเปิดใหม่ Zuwala Hotel บางแสน นอนแช่น้ำเห็นวิวพระอาทิตย์ตก  ถ่ายรูปแล้วปังสุดๆ 🌤️🌊 - YouTube

Sea Sand Tree นอนไม่เพียงแค่มีที่พักที่สะดวกสบาย ยังมีร้านอาหารที่ให้บริการอาหารหลากหลายเมนู ที่สามารถทดลองสัมผัสกับรสชาติอันหลากหลาย และสร้างประสบการณ์การทานอาหารที่ไม่มีวันลืมได้

6. Wellness and Relaxation

โรงแรมซีแซนด์ทรีบางแสน: ที่พักติดทะเลในบางแสน

เพื่อให้คุณได้พักผ่อนอย่างแท้จริง ที่ Sea Sand Tree มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพและการผ่อนคลาย รวมถึงบริการสปา คลาสโยคะ และกิจกรรมอื่นๆ ที่ช่วยให้คุณรู้สึกสงบและสดชื่นตลอดเวลา

7. Environmental Sustainability

Sea Sand Tree เป็นผู้ให้ความสำคัญกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม โดยมีนโยบายที่ชัดเจนในการใช้งานทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพ และมุ่งหวังสร้างความยั่งยืนในการทำธุรกิจท่องเที่ยว พวกเขาได้รับรางวัลและการรับรองที่เกี่ยวข้องกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมเป็นพยานอย่างชัดเจน

8. Reviews and Testimonials

Sea Sand Trees Resort ที่พัก หาดบางแสน หาดวอนนภา จ.ชลบุรี - ไป กัน มา ยัง

ความพึงพอใจของผู้เข้าพักที่ Sea Sand Tree ไม่ได้เป็นเรื่องสำคัญเพียงแค่คำพูด เรายังมีรีวิวและข้อคิดเห็นจากผู้เข้าพักที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการรับรองว่าที่นี่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจและคุ้มค่า

9. How to Book and Plan Your Visit

❤️ ใครจะรู้มุมแบบนี้ อยู่ใกล้ ๆ แค่ หาดวอนนภา ที่ Sea Sand Tree บางแสน -  Pantip

หากคุณสนใจที่จะมาพักที่ Sea Sand Tree สามารถทำการจองที่พักผ่านช่องทางที่สะดวกและง่ายได้ อย่างเช่น โทรศัพท์หรือทางออนไลน์ นอกจากนี้ยังมีเวลาที่เหมาะสมในการเยี่ยมชม Sea Sand Tree และคำแนะนำเพื่อการวางแผนทริปที่เหมาะสม

10. Conclusion

หากคุณต้องการที่พักที่มีความสวยงามและความเป็นธรรมชาติในการผ่อนคลาย พร้อมกับการบริการอันพิถีพิถัน และการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ที่ Sea Sand Tree บางแสนเป็นเลือกที่ดีที่คุณควรพิจารณา

FAQs

1. สามารถเข้าพักพร้อมสุนัขหรือไม่?
    • ใช่ ที่พักที่ Sea Sand Tree ยินดีต้อนรับสุนัขเล็กๆ เพื่อให้คุณสามารถพักผ่อนไปกับเพื่อนมุกของคุณได้
  2. มีตลาดหรือห้างสรรพสินค้าใกล้เคียงหรือไม่?
    • ใช่ ใกล้ Sea Sand Tree มีตลาดหรือห้างสรรพสินค้าที่คุณสามารถไปช้อปปิ้งหรือหาของที่ต้องการได้
  3. Sea Sand Tree เหมาะกับครอบครัวที่มีเด็กหรือไม่?
    • ใช่ ที่พักที่ Sea Sand Tree เหมาะสำหรับครอบครัวที่มีเด็ก เพราะมีกิจกรรมและสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะกับทั้งผู้ใหญ่และเด็ก
  4. มีกิจกรรมทางน้ำใดๆ ที่สามารถเล่นได้หรือไม่?
    • ใช่ ที่ Sea Sand Tree มีกิจกรรมทางน้ำหลากหลายเช่น ปีนเขาน้ำ และการชายฝั่งทะเล ที่คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมเหล่านี้ได้
  5. วิธีง่ายที่สุดในการเดินทางไปยัง Sea Sand Tree จากกรุงเทพฯคืออะไร?
    • วิธีที่ง่ายที่สุดในการเดินทางไปยัง Sea Sand Tree จากกรุงเทพฯ คือโดยใช้รถยนต์ ต้องใช้เวลาเพียงประมาณ 2 ชั่วโมงในการเดินทาง
See also  เที่ยวนครนายก พักบ้านป่าริมเขื่อนรีสอร์ท ขากลับแวะเที่ยว!

นอนมองทะเลแบบนี้ มีที่เดียว Sea Sand Tree บางแสน | สาระ พาเที่ยว EP.50 [VIDEO]

#หาดวอนนภา #Thailand #บางแสน
❤️ ใครจะรู้มุมแบบนี้ อยู่ใกล้ ๆ แค่ หาดวอนนภา บางแสน
ที่ 🏨 Sea Sand Tree บางแสน
สาระพาเที่ยว เห็นมุมนี้ครั้งแรก ก็ไม่คิดเลยว่า จะอยู่ใกล้ ๆ กทม. เดินทางแค่ 1 ชม. นั่นคือ หาดวอนนภา บางแสน จ.ชลบุรี (อีกแล้ว)
แต่ครั้งนี้ จะเป็นห้องแบบ Suit Seaview
🚗 แนะมุมนี้แหละคือจุดมุ่งหมาย ของทริปนี้ Sea Sand Tree บางแสน
สุดหาดวอนนภา บางแสน มีตึก 6 ชั้นอยู่ มีห้องพักแบบซีวิว ทุกชั้น
..โดยเดินขึ้นบันได อย่างเดียว ไม่มีลิฟท์
โดยห้องพักของที่นี่ จะมีทั้ง City View (วิวหลังตึก) และ Sea View
แต่ชั้นที่ พิเศษที่สุดก็คือ ชั้น 6 ซึ่งเป็น ห้องแบบ Suit Seaview

โดย ราคาก็เรท City View 900-1,000 บาท
และ Sea View 1,500-2,250 บาท
ทริปนี้เลือกพักห้อง ห้องแบบ Suit Seaview
เพราะห้องใหญ่ที่สุด ห้องมีระเบียง และ ที่สำคัญอยากรู้ว่าห้องที่แพงที่สุดของที่นี่ เป็นยังไง
ขอบอกว่าชอบเลยนะ ห้องยาว ทั้งชั้น และ มีห้องอาบน้ำที่ใหญ่มาก ๆ
เหตุผลของการมาพัก แถวหาดวอนนภา ไม่ใช่แค่วิวดี แต่เพราะหน้า รร. มีชาวประมงท้องถิ่นขึ้นเรือเอาอาหารทะเลมาขายสด ๆ เลย เมนูที่ชอบมาก คือ ปูม้าหน้าบ้าน แม้จะตัวเล็ก แต่นึ่งสด ๆ เนื้อแน่น ๆ นั่งกินในห้อง หรือ ริมระเบียง ชมวิวทะเล โคตรฟิน
และยามค่ำคืนของที่นี่ ของกินเยอะมากๆ ส่วนคนที่ชอบความสงบ ข้ามไปได้เลย
Where is Sara แนะนำ และชอบที่นี่มาก ๆ เลย ใกล้ดี ของกินเพียบ วิวสวย
อยากนอนสัก 7 วัน
แนะนำที่พัก ⛺

See also  ที่พักแพริมน้ำ เปิดใหม่ ลีฟเลค กาญรีสอร์ท กาญจนบุรี

เนื้อหาของวิดีโอ นอนมองทะเลแบบนี้ มีที่เดียว Sea Sand Tree บางแสน | สาระ พาเที่ยว EP.50

ตอนนี้รับลูกกลับมาที่หาดวอนนภาบางแสนกันอีกแล้วเพราะว่าได้ยินว่ามีอีกหนึ่งที่พักที่สวยของหาดวอนนภาเดี๋ยววันนี้เลยจะพาไปดูที่พักอยู่ตรงนี้เองเดี๋ยวเราเข้าไปดูกันครับอย่างที่บอกครับกลับมาที่หาดวอนนภากันอีกครั้งเพราะว่าเขาบอกว่านอกจากที่พักที่เรามาครั้งที่แล้วเนี่ยยังมีอีก 1 ห้องพักอีก 1 โรงแรมนะครับที่ดับสวยพอๆกันเลยซึ่งเราต้องเข้าไปที่ศูนย์แล้วมาเก็บข้อมูลให้กับทุกๆคนที่พักจะอยู่ตรงนี้เลยครับพี่ตึกที่เห็นอยู่ข้างหน้าเลยครับซีแซนทรีบางแสนแล้วห้องที่สวยที่สุดนะครับก็อยู่นู่นชั้น 6เดี๋ยวเราจะขึ้นไปดูกันนะครับยังไงติดตามชมเลยไปที่พักที่นี่นะครับไม่มีลิฟท์นะเป็นการเดินขึ้นบันไดนะเนี่ยเดี๋ยวเราต้องเปลี่ยนรองเท้าก่อนด้วยอันนี้น่าจะเป็นกุญแจห้องนะซึ่งเขาก็จะให้กุญแจล็อคเกอร์ที่เป็นรองเท้ามาให้ด้วยนะครับรองเท้าก่อนนะครับก็เอารองเท้าเราใส่เข้าไปที่พักที่สวยที่สุดวันนี้นะครับอยู่ชั้น 6 หรือเราจะขึ้นไปชั้น 6 เลยเอาที่สวยที่สุดก็อยู่สูงที่สุดนี่เพิ่งถึงชั้น 4เกิดปัญหาแล้วขึ้นมาถึงฉันอกหักซึ่งชั้น 6มีห้องเดียวนั่นก็คือห้อง S6จะเข้าไปดูนะเปิดพม่าหยุดก่อนก็ได้ตอนนี้เข้ามาที่ห้องเรียบร้อยแล้วนะครับจากที่จองมาเนี่ยก็เห็นแต่รูปภาพก็เห็นรูปภาพแล้วคงจะจินตนาการว่าแบบเป็นประมาณนั้นวันนี้แต่พอมาถึงห้องจริงเฮ้ยไม่เป็นแบบที่คิดเลยขนาดเนี้ยก็จะเป็นข้อมูลทุกคนที่จะไปดูนะตอนนี้เราอยู่ที่ซีแซนทรีบางแสนห้อง S6เข้ามาแล้วครับก็จะเป็นประมาณนี้นี่เป็นเป็นลิฟวิ่งรูมนะครับก็เป็นห้องนั่งเล่นมีตู้เย็นน้าครับมีน้ำให้ 2 ขวดมีกระจกมีกระบวนการน้ำมีกาแฟซื้อกาแฟให้แล้วก็มีตู้เสื้อผ้าให้ก็จะมีชุดอาบน้ำให้มีโต๊ะนั่งเล่นให้นะครับแล้วก็มีโซฟ้าแล้วก็มีทีวีให้แล้วก็มีโต๊ะกลางกระจกซึ่งกระจกใสๆตอนนี้เมื่อสักครู่นี้เดินชนไปนิดนึงด้วยแล้วก็ใครมาก็ระมัดระวังนะครับก่อนที่จะอยู่ห้องนอนเดี๋ยวเราไปดูห้องน้ำก่อนเถอะเขาบอกว่าเป็นไฮไลท์ของห้องพักที่นี่เลยนะครับไปดูกันเข้าไปดูห้องน้ำนะโอ้โหยห้องน้ำคือใหญ่โตกว้างขวางมากนี่เรียกว่ามานอนในห้องน้ำได้เลยนะห้องน้ำก็จะแยกเป็นส่วนที่มีอ่างอาบน้ำแบบนี้นะครับแต่งสวยมากแล้วก็เป็นห้องน้ำที่เป็นแบบเอาดอแบบนี้สามารถมาอาบน้ำได้ให้เลือกอาบน้ำได้เลยว่าอยากจะเอาแบบไหนนะครับก็อยากจะอาบแบบนี้หรือเอาแบบอาบน้ำก็ได้คือเลือกได้เพราะว่าตอนนี้ที่มองไปแล้วไม่มีใครสามารถที่จะเห็นเราอาบน้ำได้นะครับนอกจากใครจะบินโดรนมาอะไรนะครับเครื่องก็อาบได้สบายๆเลยถูกปิดไว้ตรงนี้ก็จะเป็นส่วนของถังเก็บน้ำซึ่งไม่เป็นไรไม่เกี่ยวกันทั้งนั้นไม่มีใครเห็นเราได้แน่นอนก็ถือว่าเป็นการอาบน้ำที่ฟินอยู่นะเข้าห้องน้ำที่มีชักโครกนะครับแล้วก็อ่างล้างหน้าตกแต่งคืนเนี่ยโตมากๆถือว่าใครที่ชอบอาบน้ำนะถ้าแบบประหยัดจริงๆก็มาตรงนี้ได้เลยเดี๋ยวเราไปดูห้องนอนกันห้องนอนที่นี่ใหญ่โตนะกว้างขวางเตียงของที่นี่ก็ไม่ใช่ตัวจริงซะเป็นเตียง 5 ฟุตซึ่งนอน 2 คนบรรยากาศดีมากๆเลยนะครับสิ่งที่เห็นเนี่ยการที่คุณนอนตรงนี้นะครับกูนึกถึงบรรยากาศทะเลบางแสนในแบบกว้างใหญ่เป็นประมาณ 180 องศาได้เลยเป็นตรงหาดวอนนภาแบบนี้คือห้องนี้แหละที่ดูแลคุณนอนแล้วนะโหแล้วก็สูงของกระจกนี่คือสูงมากๆจนชนเพดานเลยอ่ะทำให้เราได้เห็นทัศนียภาพเห็นท้องฟ้าเป็นทะเลแบบดีมากๆเลยเหมาะสำหรับการที่แบบมาดูพระอาทิตย์ตกดินนอนดูพระอาทิตย์ตกดินแล้วอย่างทางด้านทิศเหนือเป็นทิศตะวันตกใช่ไหมพอเวลาเรานอนในตอนกลางคืนเนี่ยพระอาทิตย์ขึ้นเนี่ยพระขึ้นทั้งด้านหลังชนะเนี่ยปกติก็จะไม่ได้ขึ้นมายิงตาเรามากมายนะเราไม่ได้ดูวิวตอนเช้าสบายๆไม่ร้อนมากด้วยถือว่าดีเลยเดี๋ยวเราไปดูที่ระเบียงกันต่อนะหาดสวยๆแบบนี้เลยครับคืนนี้คือหาดวอนนภาแล้วก็เป็นการที่แบบระเบียงมีระเบียงให้เรานะครับแตกต่างจากห้องที่เราไปครั้งที่แล้วนั้นน่ะคือจะออกไปที่ระเบียงไม่ได้แต่ตอนนี้อยู่ชั้นบนสุดตะกร้อมองเห็นออกมาที่ระเบียงแล้วก็มองเห็นวิวแบบนี้บริเวณระเบียงนะครับเราก็สามารถไปซื้ออาหารทะเลเนี่ยที่อยู่ด้านหน้าเนี่ยเต็มไปหมดเลยเนี่ยมารับประทานอาหารเย็นดินเนอร์ตรงนี้ก็ได้แบบสบายๆเลยตอนนี้ก็เสียดายนะครับเดินทางมาเนี่ยวันนี้ฝนตกนิดหน่อยก็ทำให้ปกคลุมไปด้วยเมฆก็เลยอาจจะไม่ได้เห็นพระอาทิตย์ตกในวันนี้นะครับแต่ตรงนี้เป็นมุมที่ดีที่สุดในการที่จะมาดูวิวพระอาทิตย์ตกเลยนะครับหวังว่าถ้าใครมาก็จะได้เจอพระอาทิตย์ตกสวยๆนะคะหลัง 22:00 น นะครับที่พักที่นี่ก็จะเข้าออกทางประตูด้านหลังฉะนั้นอย่าลืมเอาคีย์การ์ดมาด้วยนะครับกุญแจที่ไขตู้รองเท้านะครับเข้าไปให้คีย์การ์ดเนี่ยไว้สำหรับเข้าหลัง 22:00 น ด้วยแล้วที่แน่นอนครับเรามาถึงหาดวอนนภาเนี่ยเราก็จุดประสงค์คือเราจะมาพักสุดหาดแล้วก็อยากจะมาตลาดทะเลด้วยเดี๋ยวเราไปดูว่าวันนี้มีอะไรกินบ้างนะเนี่ยใครมาหาก่อนนะพาไม่พลาดพี่จะต้องไปดูตลาดทะเลหน้าบ้านด้วยครั้งที่ 4 บางแสนเนื่องจากที่พักไม่มีที่จอดรถนั้นเลยมาหน่อยประมาณ 300 เมตรเนี่ยก็มีสวนสาธารณะก็สามารถเข้ามาจอดได้ค้างคืนได้ครับก็เขาบอกว่าปลอดภัยให้มาหาเราก็จอดที่นี่กันนะครับก็สามารถมาเลือกหาที่จอดรถตรงนี้ได้เลยได้มาเพียบเลยนะครับเดี๋ยวเราจะไปนั่งดินเนอร์ตรงริมระเบียงกันคุยแบบนี้เลยจะไปแจกกันครับเรียบร้อยแล้วตอนนี้อาหารเย็นดินเนอร์ของเราก็อยู่บนโต๊ะเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็นั่งทานแล้วก็ชิมบรรยากาศวันนี้ไปเสียดายวันนี้แบบฝนตกนะครับก็เลยพระอาทิตย์ตกแบบไม่สวยมากเท่าไหร่แต่ว่าใครมามีภาพที่สวยอย่าลืมถ่ายมาฝากดูด้วยนะครับก็กินแบบนี้ก็ถ้าไม่ได้ออกไปไหนเลยครับแต่ว่าเดี๋ยวรอบดึกว่าจะลงไปหาอะไรทานแถวๆหาดวอนนู้นก็ได้นะครับก็เหมือนในคลิปที่ผ่านมาที่ผมเคยพาไปวันนี้ขอร้านอาหารทะเลก่อนนะครับตรงที่เราจอดรถตรงสวนสาธารณะที่บอกนะครับแต่ว่าก่อนขับรถออกมาเจอมุมถ่ายรูปสวยๆนี้เลยอ่ะสนามเด็กเล่นวันนี้ครับใครที่แบบอยากมาถ่ายรูปแบบว่าสามารถมาถ่ายรูปได้เลยนะคือสีมันสวยมากอ่ะนะครับก็หามุมถ่ายรูปต่างๆได้เลยก่อนกลับบ้านถือว่าเป็นอีกหนึ่ง Point ที่หน้ามาถ่ายรูปสำหรับการมาพักที่หาดวอนบางแสนนี่เลยนะดูเหมือนสนามเด็กเล่นธรรมดาแต่ว่าพ่อถ่ายรูปออกมาแล้วแบบสวยมากนี่กำลังจะเช็คเอานะครับก็เลยมาดูห้องไผอื่นนะครับที่เป็นอันนี้เป็นห้องซีวิวนะห้องซีวิวก็จะประมาณขนาดประมาณนี้เลยอันนี้ก็จะเป็นห้องใครตีนะครับก็เนี่ยเป็น City Viewก็จะเป็นประมาณนี้ออเจ้าไม่ได้กว้างขวางบนห้องสูทซีวิวนะตรงนี้ก็จะเป็นห้องน้ำนะครับสำหรับใครที่สนใจห้องท่านอื่นๆก็จะเป็นประมาณนี้เลยน่าจะห้องนี้เป็นห้องที่อยู่ชั้นบนแล้วก็ที่พักที่นี่ไม่มีอาหารเช้าด้วยนะเนี่ยใครที่ไม่อยากเดินขึ้นเดินลงเนี่ยก็แนะนำว่าอาจจะเตี้ยอาหารที่ควรกินช่วงเช้าแบบขึ้นมาเลยนะครับจากนั้นก็อาจจะ check out แล้วก็ออกไปเลยก็ก็น่าจะสะดวกกว่าเพราะว่าไม่ต้องเดินขึ้นเดินลงเยอะนะครับแล้วก็ถ้าที่เห็นทางนู้นนะครับประมาณ300 เมตรก็เป็นสวนสาธารณะที่ไว้สำหรับจอดรถนะครับที่พักที่นี่ไม่มีที่จอดรถขณะนี้จอดเอาของลงหรือว่าไปจอดรถที่นู่นนะครับแล้วก็ค่อยเดินมาก็ได้คือแบบไม่ไกลนะครับก็จอดรถที่นู่นเขาก็ปลอดภัยนะครับจอดค้างคืนได้เห็นหลายๆคันหลายคนก็จอดที่ไปที่พักแถวนี้สามารถจะจอดที่นู่นแล้วก็สามารถจอดรถบริเวณทางด้านหน้าริมถนนที่เขาให้จอดรถได้ด้วยแต่ว่าถ้าเกิดมาช่วงเย็นมาช่วงค่ำเนี่ยก็จะเต็มแล้วนะครับลองหาที่จอดรถดูได้นะครับหวังว่าคืนนี้จะเป็นข้อมูลสำหรับคนที่กำลังหาที่พักแถวบางแสนหาดวอนดูว่ามีที่พักที่ไหนน่าสนใจบ้างนะครับที่ชั้น 4 ก็เป็นอีกหนึ่งที่พักที่น่าสนใจในชั้นอื่นก็ยังมีห้องพักที่อาจจะไม่ได้เป็นแบบห้องสูทแบบนี้นะครับก็เป็นห้อง Sea View แล้วก็เป็นห้อง City Ville ยังมีอยู่ก็ลองต่างประเทศก็ได้เดี๋ยวผมจะใส่ลิงค์ที่เพจเอาไว้แล้วก็โลเคชั่นของที่พักไว้ด้วยนะครับเวลาเราจะจองโรงแรมที่พักต่างๆสักครั้งนึงนะครับก็ต้องจ่ายเงินนะเนี่ยก็อยากจะเห็นที่พักอยากเห็นรูปภาพอยากเห็นวิวอะไรต่างๆให้ครบคันไหนครับไว้ศาลาเขาจะไปเก็บข้อมูลมาให้ทุกๆครั้งเลยยังไงเนี่ยก็ชอบคิดแบบนี้นะครับช่วยเป็นวันจันทร์ด้วยการกด like กด Subscribe และกดกระดิ่งแจ้งเตือนด้วยนะครับแล้วคลิปน่าจะพาไปเที่ยวที่ไหนไปดูที่พักพักที่ไหนอีกไหมครับก็อย่าลืมติดตามชมนะครับวันนี้ขอตัวนอนก่อนสวัสดีครับ