นอนได้แล้ว EP.5 | รีวิว มะขามฟอร์เรส รีสอร์ท นครนายก นอนริมน้ำใสๆ ไหลเย็นๆ ฟินฝุดฝุด !!

เวลาผ่อนคลายและหาที่พักใกล้กรุงเทพฯ ที่เงียบสงบและเป็นธรรมชาติ มะขามฟอร์เรส รีสอร์ท นครนายกเป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมที่คุณควรพิจารณา เพียงเดินทางเพียงหนึ่งชั่วโมงเท่านั้นจากกรุงเทพฯ คุณจะได้พบกับบรรยากาศที่เงียบสงบและสวยงามของธรรมชาติในที่นี่

สารบัญ

สถานที่ตั้งและการเดินทางไปที่ มะขามฟอร์เรส รีสอร์ท

นอนได้แล้ว EP.5 | รีวิว มะขามฟอร์เรส รีสอร์ท นครนายก นอน

มะขามฟอร์เรส รีสอร์ทตั้งอยู่ในจังหวัดนครนายก ห่างจากกรุงเทพฯ เพียงแค่ 100 กิโลเมตร การเดินทางมาถึงที่นี่สะดวกและง่ายมาก คุณสามารถเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัวหรือใช้บริการรถรับส่งจากที่พักได้ ทางเลือกที่ดีกว่าคือการใช้บริการรถรับส่งจากสนามบินสุวรรณภูมิ เนื่องจากสะดวกและสะดวกสำหรับนักท่องเที่ยว

ห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีให้

นอนได้แล้ว EP.5 | รีวิว มะขามฟอร์เรส รีสอร์ท นครนายก นอน

มะขามฟอร์เรส รีสอร์ทมีห้องพักที่สะดวกสบายและหลากหลายให้เลือก ทุกห้องพักได้รับการออกแบบอย่างมีสไตล์และมีวิวที่งดงามของธรรมชาติ คุณจะได้สัมผัสกับความเป็นส่วนตัวและการผ่อนคลายที่สมบูรณ์แบบ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักมีอุปกรณ์ครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศ, โทรทัศน์จอแบน, ตู้น้ำอ่างเก็บน้ำร้อน, และอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี

การรับประทานอาหารและเครื่องดื่ม

นอนได้แล้ว EP.5 | รีวิว มะขามฟอร์เรส รีสอร์ท นครนายก นอนริมน้ำใสๆ ไหลเย็นๆ ฟินฝุดๆ !!

ที่มะขามฟอร์เรส รีสอร์ทคุณจะได้สัมผัสกับรสชาติอาหารและเครื่องดื่มที่อร่อยและหลากหลาย ร้านอาหารในรีสอร์ทนี้มีเมนูที่หลากหลายและคุณภาพ คุณสามารถเลือกจากอาหารไทยและอาหารตะวันตกที่ถูกปรุงด้วยวัตถุดิบคุณภาพสูง นอกจากนี้ยังมีบาร์ที่คุณสามารถสั่งเครื่องดื่มและเครื่องเล่นต่างๆ เพื่อสนุกไปกับคนรักหมายเลขหนึ่งของคุณ

สิ่งที่ควรทำและสถานที่ใกล้เคียง

มะขาม ฟอเรสต์ รีสอร์ท (SHA Extra Plus) - ราคาอัปเดต 2023

ที่มะขามฟอร์เรส รีสอร์ทคุณจะไม่รู้สึกเบื่อเพราะมีกิจกรรมสนุกๆ ให้ทำในพื้นที่ใกล้เคียง คุณสามารถเดินเล่นในสวนและพื้นที่สีเขียวที่ร่มรื่น หรือสามารถเล่นกีฬาทางน้ำได้ในสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงที่น่าสนใจ เช่น น้ำตกห้วยนางนอน, น้ำตกห้วยโป่งและวัดพระเจ้าปกครองที่มีบรรยากาศเงียบสงบและสวยงาม

See also  เขาใหญ่ เที่ยวหน้าฝน Watermill Resort ธรรมชาติ พายเรือ กังหันน้ำ สระน้ำสลับสี – June 2021

ประสบการณ์ที่น่าจดจำ

นอนฟังเสียงสายน้ำที่ 'มะขามฟอร์เรส' นครนายก ที่พักน่ารักใกล้เขื่อนขุนด่านฯ. - YouTube

การเข้าพักที่มะขามฟอร์เรส รีสอร์ทเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำที่จะอยากกลับมาอีกครั้ง คุณจะได้สัมผัสความเป็นส่วนตัวและความเงียบสงบของธรรมชาติที่นี่ คุณจะรู้สึกสดชื่นและผ่อนคลายจากความวุ่นวายของชีวิตประจำวัน ที่นี่เป็นสถานที่ที่ทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่ในโลกของตัวเอง คุณจะรู้สึกฟินฝุดฝุดและริมริมน้ำใสๆ ไหลเย็นๆที่นี่

คำสรุป

ถ้าคุณกำลังมองหาที่พักที่เงียบสงบและสวยงามใกล้กรุงเทพฯ มะขามฟอร์เรส รีสอร์ทในนครนายกเป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยม ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับความเป็นส่วนตัวและความสงบเงียบของธรรมชาติ นอนริมน้ำใสๆ ไหลเย็นๆ และรับประทานอาหารอร่อยที่รีสอร์ทได้บริการ อย่างแน่นอนคุณจะมีประสบการณ์ที่น่าจดจำที่มะขามฟอร์เรส รีสอร์ทในนครนายก

Frequently Asked Questions (FAQs)

1. มะขามฟอร์เรส รีสอร์ทตั้งอยู่ที่ไหน?

มะขามฟอร์เรส รีสอร์ทตั้งอยู่ในจังหวัดนครนายก ห่างจากกรุงเทพฯ เพียงแค่ 100 กิโลเมตรเท่านั้น

2. มีสิ่งอำนวยความสะดวกอะไรในห้องพักที่มะขามฟอร์เรส รีสอร์ท?

ห้องพักที่มะขามฟอร์เรส รีสอร์ทมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศ, โทรทัศน์จอแบน, ตู้น้ำอ่างเก็บน้ำร้อน, และอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี

3. มีอาหารและเครื่องดื่มอะไรบริการที่มะขามฟอร์เรส รีสอร์ท?

มะขามฟอร์เรส รีสอร์ทมีร้านอาหารที่มีเมนูอาหารที่หลากหลายและคุณภาพ คุณสามารถเลือกจากอาหารไทยและอาหารตะวันตกที่ถูกปรุงด้วยวัตถุดิบคุณภาพสูง นอกจากนี้ยังมีบาร์ที่คุณสามารถสั่งเครื่องดื่มและเครื่องเล่นต่างๆ เพื่อสนุกไปกับคนรักหมายเลขหนึ่งของคุณ

4. มีสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงอะไรบ้างที่มะขามฟอร์เรส รีสอร์ท?

ใกล้เคียงกับมะขามฟอร์เรส รีสอร์ทมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เช่น น้ำตกห้วยนางนอน, น้ำตกห้วยโป่งและวัดพระเจ้าปกครองที่มีบรรยากาศเงียบสงบและสวยงาม

5. มะขามฟอร์เรส รีสอร์ทเหมาะสำหรับใคร?

มะขามฟอร์เรส รีสอร์ทเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนและผ่อนคลายในบรรยากาศเงียบสงบของธรรมชาติ รวมถึงคนที่ต้องการหาที่พักใกล้กรุงเทพฯ แต่ยังคงมีความสวยงามและความเป็นธรรมชาติ

นอนได้แล้ว EP.5 | รีวิว มะขามฟอร์เรส รีสอร์ท นครนายก นอนริมน้ำใสๆ ไหลเย็นๆ ฟินฝุดฝุด !! [VIDEO]

มะขามฟอร์เรส รีสอร์ท
📍 คลิปนี้ถ่ายทำช่วงเดือน กรกฎาคม ปี 2563 [re-upload] 📍
Stay Here! นอนได้แล้ว💤 EP นี้ พามานอนชิลๆ ริมน้ำใสๆ กันที่ จ.นครนายก กับที่พักสไตล์ลอฟต์ที่ราคาไม่แรง ที่นี่เลย “มะขามฟอร์เรส รีสอร์ท” ✨ ที่นี่จะสวย น่านอน แค่ไหน ตามมาชมกันเล้ย👇🤩

See also  Navy On Tour at สัตหีบ EP.1 ดำน้ำที่ หาดน้ำใส

พิกัด: https://goo.gl/maps/n1kEjfFx1sKyMP5v8
ที่ตั้ง: ตรงข้ามเยื้องๆ กับทางเข้าอุทยานวังตะไคร้ ต.หินตั้ง อ.เมือง จ.นครนายก
Facebook: https://www.facebook.com/makhamforest
โทร: 095 164 1921

#ที่พักนครนายก #ที่พักริมน้ำ #ที่พักใกล้น้ำตกวังตะไคร้ #ที่พักใกล้เขื่อนขุนด่าน #มะขามฟอร์เรส #มะขามฟอร์เรสรีสอร์ท #นครนายก #เที่ยวนครนายก

เนื้อหาของวิดีโอ นอนได้แล้ว EP.5 | รีวิว มะขามฟอร์เรส รีสอร์ท นครนายก นอนริมน้ำใสๆ ไหลเย็นๆ ฟินฝุดฝุด !!

เต้เฮียนอนได้แล้วอีพีนีพามานอนชิวๆริมน้ำใสๆกันที่จังหวัดนครนายกกับที่พักสไตล์ลอฟทราคาไม้แดงที่นี่เลยมะขามฟอร์เรสรีสอร์ที่นี่จะสวยแน่นอนแค่ไหนตามมานอนด้วยกันเลยค่มะขามฟอร์เรรีสอร์ทที่พักที่ตั้งอยู่ริมถนนเส้นหลัตั้งอยู่ตรงข้ามกับทางเข้าน้ำตกวังตะไคร้อยู่ห่างจากเขื่อนขุนด่านปราการชลเพียง 3 กิโกิโลเมตรเท่านั้นค่ะตัวรีสอร์ทมีบริเวณกว้างและร่มรื่มีสระน้ำให้บริกาด้านข้างอยู่ติดกับคลองวังตะไคร้ถึงเป็นน้ำที่ไหลมาจากน้ำตกวังตะไคร้และคลองมะเดื่อค่ลำธารที่นี่เลยใสมาแถมน้ำก็ไม่ลึกด้วยค่ะที่นี่มีห้องพักให้บริการหลายแบบทั้Modern หรIndustrFamilและบ้านริมน้ำค่ซึ่งที่พักที่เราจะมานอนวันนี้เป็นห้องพักที่ราคาถูกที่สุดกับห้อModern Lofมาดูภายในกันค่ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ตามชื่อห้องเลมีเตียงนอนใหญ่ๆนุ่มมีทีวมีน้ำดื่และมีระเบียงสำหรับออกมารับลมด้านนอกค่ห้องน้ำมีขนาดค่อนข้างเล็กหน่อแต่มีการแบ่งแยกโซนแห้งและโซนเปียมีแชมพูและครีมอาบน้ำให้ค่ในส่วนของอาหารเช้ามีให้เลือกทั้ชากาแข้าวต้มร้อนและเรื่องอื่นๆให้เลือกกินหลากหลายอย่างค่สรุปค่าใช้จ่ายครั้งนี้จองกับทางรีสอร์ทโดยตรงได้ราคาสุทธิรวมอาหารเช้เขาอยู่ที1000 บาทค่เป็นอีกที่ที่ Add อยากแนะนำนะเพราะที่นี่บรรยากาศดีมาสงบร่มรื่แถมอยู่ติดกับลำธารสายๆไม่ต้องขับรถไปเล่นน้ำใกล้ๆก็สามารถลงเล่นน้ำที่ด้านข้างรีสอร์ได้เลยค่สมกับเป็นวันหยุดชิวๆที่แท้ทรไ*******นอนได้แล้วอีพีน่าจะพาไปนอนรับธรรมชาติที่ไหนอีอย่าลืมกดกระดิ่ง Subscribe 2 แผ่นได้เลยนรับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนขอบคุณทุกการติดตามเลยจ้า