พลูวิลล่าติดทะเลระยอง Pim 2 4-6ห้องนอน เดินไปทะเลได้ หาดส่วนตัว ราคาไม่แพง

สวัสดีครับ! หากคุณกำลังมองหาที่พักที่อบอุ่นและสบายใจริมทะเลระยอง ที่พลูวิลล่าติดทะเลระยอง Pim 2 นั้นอาจเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับคุณ กับบ้านพักที่มีห้องนอน 4-6 ห้องที่สะดวกสบาย และราคาไม่แพงเกินไป ในบทความนี้เราจะพาคุณไปพบกับสิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจที่คุณจะได้สัมผัสที่พักชั้นนำนี้

คุณสมบัติของ Pim 2 วิลล่า

พลูวิลล่าติดทะเลระยอง Pim 2 4-6ห้องนอน เดินไปทะเลได้ หาดส่วนตัว ราคาไม่เเพง  - YouTube

พลูวิลล่าติดทะเลระยอง Pim 2 นั้นมีคุณสมบัติที่น่าตื่นเต้นที่คุณจะต้องชื่นชอบ ด้วยห้องนอนที่มีจำนวน 4-6 ห้อง คุณสามารถเชิญเพื่อนและครอบครัวของคุณมาพักอยู่ร่วมกันได้อย่างสะดวกสบาย ห้องนอนที่สะดวกสบายและมีพื้นที่กว้างขวางจะช่วยให้คุณสามารถพักผ่อนและสบายใจได้เต็มที่

ติดกับทะเลและสามารถเดินไปถึงหาดส่วนตัวได้อย่างง่ายดาย ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว เพลิดเพลินกับการว่ายน้ำ อ่านหนังสือริมทะเล หรือแค่นั่งพักผ่อนดูทะเลได้อย่างสุขใจ หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบความสงบเงียบและความเป็นส่วนตัว หาดส่วนตัวนี้คือสถานที่ที่เหมาะสำหรับคุณ

ความสะดวกสบายและหรูหรา

บ้านพักพูลวิลล่าไทยแลนด์ - แนะนำ Pim 3 Poolvilla Private Beach 3-4 ห้องนอน  ระยอง⭕️ พลูวิลล่าระยองหาดส่วนตัวเดินลงทะเลได้!!

ที่พักนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกและความหรูหราเพียบพร้อม เริ่มตั้งแต่ห้องครัวที่มีอุปกรณ์ครบครันและเครื่องใช้ในครัวที่ทันสมัย ไปจนถึงพื้นที่ในห้องนั่งเล่นที่กว้างขวางและเฟอร์นิเจอร์ที่สะดวกสบาย คุณสามารถเชื่อมต่อกับ Wi-Fi และมีตัวเลือกในการสัมผัสกับบันเทิงต่างๆ

ประสบการณ์หาดส่วนตัว

รวมที่พักระยองติดทะเล พูลวิลล่าระยองติดทะเลปี 2023

หาดส่วนตัวที่พักนี้ไม่เพียงแค่ให้คุณพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ แต่ยังมีบรรยากาศที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัวให้คุณสัมผัสอีกด้วย ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับช่วงเวลาที่เงียบสงบและผ่อนคลาย พร้อมทั้งสัมผัสกับความเป็นส่วนตัวที่ถูกจัดให้ในทะเลส่วนตัวนี้ คุณสามารถทำกิจกรรมต่างๆ เช่นว่ายน้ำ แช่แดด หรือเดินเล่นริมทะเลได้อย่างอิสระ

ความสะดวกและการเดินทาง

บ้านพักพูลวิลล่าไทยแลนด์ - แนะนำ Pim 2 Poolvilla Private Beach 4-5 ห้องนอน  ระยอง⭕️ พลูวิลล่าระยองส่วนตัวเดินลงทะเลได้!!

ที่พักนี้ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ และสิ่งอำนวยความสะดวกในบริเวณใกล้เคียง คุณสามารถเดินทางไปที่ร้านอาหาร ศูนย์การค้า และสถานที่บันเทิงต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกใช้บริการขนส่งที่สะดวกสบาย และสามารถนำรถส่วนตัวมาจอดได้

ความคุ้มค่าและความคุ้มค่า

พูลวิลล่าติดทะเลระยอง บ้าน Pim 5 Poolvilla Private Beach 3-4 ห้องนอน - เดิน ลงทะเลเพียง 40 เมตรหาดส่วนตัว

พลูวิลล่าติดทะเลระยอง Pim 2 เหมาะสำหรับทุกคนที่ต้องการที่พักที่คุ้มค่าและไม่แพงเกินไป ราคาในการเช่าวิลล่านั้นเป็นราคาที่เข้าถึงได้ง่าย และคุณจะได้รับความสบายและความหรูหราที่มีมากพอสำหรับการพักผ่อน เรามั่นใจว่าคุณจะได้รับคุณค่าที่ดีในการเลือกพักที่นี่ นอกจากนี้ยังมีบริการเสริมหรือส่วนลดที่คุณสามารถใช้ได้

การบริการและสิ่งอำนวยความสะดวก

• บอกถึงบริการที่มีอยู่ในพลูวิลล่าติดทะเลระยอง Pim 2 เช่น บริการแม่บ้าน บริการรับส่งสนามบิน หรือบริการจัดเลี้ยงอาหาร
  • อธิบายเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่คุณสามารถใช้งานได้ เช่น สระว่ายน้ำส่วนตัว ฟิตเนส ห้องออกกำลังกาย หรือสปา
See also  Ep72 : พาเที่ยว รีวิว ที่พักหาดน้ำใส ริมทะเลสัตหีบ​ ไปตลาดเเสมสารซื้ออาหารทะเล​ Beach​ in​ thailand​

การเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง

รวม 15 พูลวิลล่าระยอง 2023 บ้านพักสไตล์เก๋ ใกล้ทะเล อัปเดต

• อธิบายเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวที่อยู่ใกล้เคียงกับพลูวิลล่าติดทะเลระยอง Pim 2 เช่น วัด สวนสาธารณะ หรือสถานที่ประวัติศาสตร์
  • กล่าวถึงร้านอาหารท้องถิ่น ร้านค้า หรือตลาดที่น่าสนใจในบริเวณใกล้เคียง

การสำรองและนโยบายการจอง

พูลวิลล่าระยองติดทะเล G b-one poolvilla แบบ3ห้องนอน ราคาไม่เเพง เล่นน้ำสระ  และ ทะเลหน้าบ้านได้เลย - YouTube

• อธิบายกระบวนการสำรองที่ง่ายและสะดวกในการจองพลูวิลล่าติดทะเลระยอง Pim 2
  • กล่าวถึงนโยบายการยกเลิกการจอง ค่ามัดจำ หรือเงื่อนไขอื่นๆที่เกี่ยวข้อง

การท่องเที่ยวในระยอง

• เสนอแนะกิจกรรมท่องเที่ยวที่น่าสนใจในจังหวัดระยอง เช่น เที่ยวชายหาด ท่องเที่ยวเกาะ หรือเที่ยววัด
  • อธิบายเกี่ยวกับการเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆในระยอง เช่น รถเมล์ท้องถิ่น รถรับส่ง หรือบริการรถเช่า

การกินอาหารท้องถิ่น

10 บ้านพักพูลวิลล่าระยอง ใกล้ทะเล ราคาถูก หารคนละไม่ถึง 1000

• แนะนำร้านอาหารท้องถิ่นที่ควรลองในระยอง เช่น อาหารทะเลสด อาหารต้ม หรือของหวานที่ห้ามพลาด

กิจกรรมนันทนาการ

5 ที่พักบ้านเป็นหลังระยองติดทะเล ฮาเฮยกแก๊ง แฮงค์เอาท์ข้ามคืน - ชิลไปไหน

• กล่าวถึงกิจกรรมนันทนาการที่คุณสามารถทำในพลูวิลล่าติดทะเลระยอง Pim 2 เช่น การเล่นกอล์ฟ การตกปลา หรือการเล่นกีฬาทางน้ำ

การเดินทางจากสนามบิน

สวย บรรยากาศดี พูลวิลล่าระยอง ติดทะเล 15 คน - บ้านพักพูลวิลล่า

• แนะนำเส้นทางและระยะทางในการเดินทางจากสนามบินในพื้นที่ไปยังพลูวิลล่าติดทะเลระยอง Pim 2

การรับประทานอาหารสุขภาพ

พูลวิลล่าระยอง 8 คน ราคาถูก มีสระว่ายน้ำ

• ให้คำแนะนำเกี่ยวกับอาหารสุขภาพที่คุณสามารถรับประทานระหว่างการพักผ่อนที่พลูวิลล่าติดทะเลระยอง Pim 2

การตกแต่งภายในวิลล่า

• อธิบายรูปแบบการตกแต่งภายในวิลล่าในระดับความสบายสุดขีด รวมถึงการใช้วัสดุและสีที่สร้างบรรยากาศอบอุ่น

สรุป

หากคุณกำลังมองหาที่พักที่สะดวกสบายและมีความหรูหราริมทะเลระยอง พลูวิลล่าติดทะเลระยอง Pim 2 เป็นทางเลือกที่ดีที่คุณควรพิจารณา คุณจะได้สัมผัสกับความสะดวกสบาย ความหรูหรา ประสบการณ์หาดส่วนตัว และคุณค่าที่นี่มีอยู่ อย่ารอช้า คลิกที่ลิงค์ด้านล่างนี้เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมและเข้าถึงสิ่งที่พักนี้ได้ทันที!

คำถามที่พบบ่อย

1. ชายหาดส่วนตัวสามารถเข้าถึงได้เฉพาะแขกที่พักในวิลล่าเท่านั้นหรือไม่?
    • ใช่ ชายหาดส่วนตัวสามารถเข้าถึงได้เฉพาะแขกที่พักในวิลล่าเท่านั้น
  2. ฉันสามารถนำสัตว์เลี้ยงมาพักอยู่ที่พลูวิลล่าติดทะเลระยอง Pim 2 ได้หรือไม่?
    • ขออภัย ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักในพลูวิลล่าติดทะเลระยอง Pim 2
  3. มีร้านอาหารใกล้เคียงหรือไม่?
    • ใช่ มีร้านอาหารใกล้เคียงในบริเวณใกล้เคียงของพลูวิลล่าติดทะเลระยอง Pim 2
  4. ค่าบริการทำความสะอาดรวมอยู่ในการเช่าวิลล่าหรือไม่?
    • ใช่ ค่าบริการทำความสะอาดรวมอยู่ในการเช่าวิลล่า
  5. นโยบายการยกเลิกการจองเป็นอย่างไร?
    • โปรดติดต่อทางเจ้าของวิลล่าเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายการยกเลิกการจอง

พลูวิลล่าติดทะเลระยอง Pim 2 4-6ห้องนอน เดินไปทะเลได้ หาดส่วนตัว ราคาไม่เเพง [VIDEO]

#ที่พักติดทะเล #บ้านพักติดทะเล #สงกรานต์
⭕️ Pim 2 Poolvilla Private Beach ระยอง⭕️ บ้านพักพลูวิลล่าส่วนตัวเดินลงทะเลได้เลยค่ะ ❗️
พลูวิลล่าติดทะเลระยอง
🏠 บ้าน 2 ชั้น พร้อมระเบียงมองเห็นวิวทะเล
🏊 สระว่ายน้ำส่วนตัวขนาด 3*7 เมตร
👉 4-6 ห้องนอนแอร์ พร้อมห้องน้ำในตัว (พักห้องละ 4 ท่าน)
👉 1 ห้องโถงแอร์ พร้อมคาราโอเกะ 🎤
ห้องครัวประกอบอาหาร เตาปิ้งย่าง
🚶 เดินลงทะเล 20 เมตรจากบ้านพัก
—————————————————–
⭕️ วันศุกร์-วันเสาร์ ราคา⭕️
ราคา 24 ท่าน 21,900 บาท **รวมอาหารเช้า
ราคา 20 ท่าน 18,900 บาท **รวมอาหารเช้า
( 5 ห้องนอน)
————————————————–
ราคา 15 ท่าน 15,900 บาท **รวมอาหารเช้า
( 4 ห้องนอน)
(เสริมท่านละ 600 บาท)

See also  รีวิวที่พัก l EP.42 l ราคา 450บาท ติดทะเล หาดจอมเทียน พัทยา มีห้องนั่งเล่น มีสระว่ายน้ำครบ!

เนื้อหาของวิดีโอ พลูวิลล่าติดทะเลระยอง Pim 2 4-6ห้องนอน เดินไปทะเลได้ หาดส่วนตัว ราคาไม่เเพง

นาตยานะครับประชุมพูลวิลล่าที่ริมทะเลไม่ถึงทางเดินนะครับเดินยืนอยู่หน้าบ้านบ้านอยู่ตรงนี้นะครับแล้วข้างเดิมนะครับมองเห็นทะเลประมาณ 40 เมตรก็ถึงแล้วครับผมตรงนี้เป็นทะเลครับตรงนี้ครับครูวิลาศตอนนี้เป็น 2 ชั้นห้องนอนเห็นวิวทะเลแน่นอนนะครับเดี๋ยวเราพาไปดูแต่ละหลังอ่านนิดหน่อยครับบรรยากาศรอบตัวนี้เป็นที่จอดรถนะคะที่จอดรถอยู่ตรงนี้นะครับแล้วก็ข้างบนที่เป็นบ้าน 2 ชั้นมีสระว่ายน้ำส่วนตัวครับอันนี้คือทางเข้าบ้านถ้าจอดไม่พอจะนอกรอบๆก็จะมีที่จอดอีกนะครับผมตรงนี้หาเดียวกับมาริออทเลยนะครับหน่อยครับเข้ามาแล้วเจอสระว่ายน้ำครับไม่เป็นส่วนตัวสระว่ายน้ำจะเป็น3 * 7 เมตรนะคะมีตรงนี้จะเป็นบ้าน 2บริเวณหนังทานอะไรก็มีเยอะครับมีข้างนอกแล้วก็จะในด้านนอกตอนนี้ก็ทางเดินลมหายอีกอีกตัวนึงนะคะตรงนี้ก่อนขึ้นบ้านมาเนี่ยตรงๆล้างตัวนิดนึงนะครับจะได้ไม่มีสายในบ้านมีครับส่วนด้านหลังนะครับด้านหลังให้เป็นครัวเอาดอกบัวไทยทำอาหารได้เต็มที่สะใจมากซื้อหามาทำเองได้เลยครับนิทานน้ำแข็งให้ด้วยนะคะตรงนี้มีถังน้ำแข็งให้ไปด้วยมีเตาบาร์บีคิวให้นะคะมีครัวไทยมีเตาแก๊สให้บิลนี้ครับแม่ครับอุปกรณ์ที่จะประมาณนี้ซึ่งอย่างนี้เหมาะผมว่าเหมาะมากเลยแล้วก็ทำให้กินไม่เข้าไปกวนในบ้านนี่ครับห้ามเพลิงเพื่อความปลอดภัยด้วยนะครับมีครับบ้านตกแต่งสไตล์ช่างอบอุ่นนะครับผมเดี๋ยวเราไปดูในบ้านกันครับครับเข้ามาถึงนะครับตกแต่งด้วยโทนไม้ครับมองข้างหลังก็จะเห็นเป็นวิวสระว่ายน้ำมีทีวีใครชอบร้องคาราโอเกะที่ผมแนะนำเพราะว่าพัดลมพัดลมตัวใหญ่ออกไปข้างนอกได้มีร้านอาหารด้านหน้าปากซอยสั่งเข้ามาได้นะครับแล้วก็แนะนำเลยค่ะใครชอบร้องคาราโอเกะที่นี่แม่ครับชุดเป็นชุด full เลยนะลำโพงขนาดใหญ่ร้องได้เต็มที่เลยครับมีแอร์นะครับห้องนี้ห้องนี้มีแอร์เราก็กลับมาครั้งนี้จะเป็นห้องครัวนะครับอุปกรณ์ทั้งหมดที่เราเก็บไว้เนี่ยยกไปข้างล่างที่เราพาไปดูเมื่อสักครู่ที่รองรับได้ 24/1ดูพยากรณ์อากาศหมอให้นอนดูแก้วน้ำพลาสติกไม่ต้องแตกไม่มีอุปกรณ์ครัวครบเลยตรงนี้มีห้องน้ำส่วนกลางตัวนี้นะคะอาบน้ำได้เราก็ห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุตารางห้องน้ำในตัวไม่ครับวันนี้ขออนุญาตลูกค้าเพิ่งออกยังไม่ได้ผูกผ้าไว้นะครับว่าคือตอนนี้จะจะมีนอนไม่ถึง 4 ท่าน 2 เตียงนะครับแล้วก็ห้องน้ำในตัวห้องน้ำในตัวใช่ไหมครับสบู่ยาสระผมนะคะทางขึ้นก็แต่งด้วยผนังลอกนิดๆแต่เขาตกแต่งเคยมาดูที่นี่ใช่หุ่นแล้วก็หมดนะครับแล้วก็ข้างบนชื่อนี้พี่ดาให้เพื่อความโปร่งโล่งสบายมีที่นั่งสำหรับรอเพื่อนๆด้วยนะครับข้างบนมีทั้งหมดเท่าไหร่ครับผมขออนุญาตนะครับพอดีลูกค้าพึ่งออกใช่ค่ะก็เลยอยากไม่ได้ปูผ้าอยู่ข้างบนมี 4 ห้องข้างล่างมี 2 ช่องถามถามห้องน้ำแยกส่วนเปียกให้ชัดเจนครับแม่ครับพรุ่งนี้จะเห็นจริงๆมันมีต้นมะม่วงบังนะครับจริงๆข้างหลังนี้เป็นทะเลเลยเดี๋ยวเราไปดูอีกมุมนึงฎีกาที่เราขายผ้าครับวันก่อนไปห้องนู้นผมขอแวะห้องนี้ก่อนห้องนี้จะตกแต่งให้คล้ายกันทุกห้องตกแต่งเหมือนกันนะครับไม่ครับพรุ่งนี้จะตกแต่งเหมือนกันนะครับวันนี้เราไม่ได้เปิด 2 ห้องชั้น 11 ข้อ 12 ห้องห้องชั้น 2 ห้องนึงตอนนี้จะมีห้องน้ำในตัวเช่นกันนะครับห้องน้ำในตัวที่จะค่อนข้างๆแยกส่วนเปียกแห้งๆแล้วก็ข้างๆสบายๆครับมีทีวีให้นะครับทุกห้องเลยแล้วก็ห้องนี้ครับห้องนี้ห้องนี้น่าจะเห็นวิวทะเลเท่านี้ก็เซ็งส่วนใหญ่ที่นี้จะเป็นเตียง 5 ฟุต 2 เตียงนะครับแล้วก็มีห้องน้ำในตัวทุกห้องเป็นห้องนอนแอบถ่ายในห้องน้ำชายน้อยก็จะเหมาะกับคุณเพื่อนครอบครัวคุณใหญ่ๆเลยเดี๋ยวเราไปดูทะเลกันนะครับดูส่วนอื่นต่อครับได้ครับเดี๋ยวเราไปเดินดูไปทะเลกันครับนะครับจากบ้านอยู่ตรงนี้เองนะครับวันนี้หลังพิมพ์ 2 แล้วก็อันนี้ก็พิมพ์ผิดกะดึกวันนี้แล้วเขาจะเดินลงไปดูทะเลกันครับทางเดินลมลื่นครับเสี่ยครับผมในขับรถเดินมาถึงทะเลแล้วครับขึ้นอะไรก็ไม่รู้ต้นหูกวางครับดีแล้วก็ไม่ค่อยเป็น Private นะครับซ้ายขวาไม่มีจะเจอแต่ต้นไม้ครับผมให้ดูความสะอาดของน้ำมีครับถ้าใครสนใจที่นี่ครับติดต่อไม่ได้เลยนะครับพี่เก๋บังคับนี้ได้หลังจบทริปนี้จะมีแอดไลน์สอบถามว่าจะเข้ามาได้เลยนะครับขอบคุณครับ