สัมผัสความสุขทะเลหมอกที่ภูผาหมอก เขาศูนย์แคมป์ แหล่งท่องเที่ยวที่มอบความสุขและความเป็นส่วนตัว

พวกเราเคยสงสัยไหมว่ามีสถานที่ใดบ้างในประเทศไทยที่คุณสามารถพักผ่อนและรับชมความงดงามของทะเลหมอกได้อย่างเต็มที่ ในบทความนี้เราขอแนะนำให้คุณแวะพักผ่อนที่ “ภูผาหมอก” ที่ตั้งอยู่ในจังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของคนรักธรรมชาติและทะเลหมอกที่สวยงาม ติดตามเรามาดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันเลยครับ!

ภูผาหมอก เขาศูนย์แคมป์: บรรยากาศที่เงียบสงบและสวยงาม

ที่พักเขาศูนย์ภูผาหมอกเขาศูนย์แคมป์ - YouTube

พื้นที่ของภูผาหมอก เขาศูนย์แคมป์ ถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีความสวยงามและเงียบสงบมากๆ หากคุณต้องการหาที่เป็นมิตรกับธรรมชาติและอยากเปลี่ยนบรรยากาศจากความวุ่นวายของเมือง นี่คือสถานที่ที่เหมาะสำหรับคุณ ที่นี่คุณจะได้สัมผัสบรรยากาศอันเงียบสงบท่ามกลางธรรมชาติที่ร่มรื่นไปด้วยทะเลหมอกสวยงาม

ทะเลหมอกที่สวยงามและลึกลับ

เขาศูนย์ชมทะเลหมอก ที่กางเต็นท์ ยามเช้าของคนจังหวัดนครศรีธรรมราช

ทะเลหมอกเป็นเหตุการณ์ทางธรรมชาติที่ทุกคนต้องชื่นชม เนื่องจากมีความลึกลับและสวยงามไม่ซ้ำใคร และที่ภูผาหมอก เขาศูนย์แคมป์ คุณสามารถเข้าร่วมในประสบการณ์นี้ได้อย่างใกล้ชิด ทะเลหมอกที่สร้างขึ้นจากการพลังงานแสงอาทิตย์ที่เปลี่ยนร่างอากาศช่วงเช้า จะปกคลุมพื้นที่ที่รอบข้างไปด้วยเมฆขาวๆ ที่เป็นทะเลหมอก เป็นทิวทัศน์ที่งดงามและเป็นเอกลักษณ์ของภูผาหมอก ที่คุณไม่ควรพลาด

วิวที่น่าละลายจากภูผาหมอก

นอกจากทะเลหมอกที่งดงามแล้ว คุณยังสามารถเพลิดเพลินกับวิวที่สวยงามได้อีกมากมายที่ภูผาหมอก เขาศูนย์แคมป์ หากคุณยืนอยู่บนยอดเขา คุณจะได้ชมวิวที่กว้างไกลของพื้นที่รอบๆ ที่เต็มไปด้วยธรรมชาติที่สวยงาม คุณจะได้เห็นทิวทัศน์ของเมือง ต้นไม้ปกคลุมภูเขา และทะเลหมอกที่สวยงามที่คุณจะประทับใจ

กิจกรรมและสิ่งที่น่าสนใจ

ภูผาหมอก เขาศูนย์ จังหวัดนครศรีธรรมราช | Trip.com นครศรีธรรมราช

นอกจากการชมวิวที่สวยงามแล้ว ที่ภูผาหมอก เขาศูนย์แคมป์ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ที่คุณสามารถเข้าร่วมได้ เช่น การเดินป่าเพื่อสัมผัสกับธรรมชาติใกล้ชิด หรือการปิดที่อยู่ค้างคืนในแคมป์ ซึ่งเป็นที่เลือกที่ใช้ในการพักผ่อนของนักท่องเที่ยวที่หลงใหลในธรรมชาติและกิจกรรมใกล้ชิดธรรมชาติ

นอกจากนี้ ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงที่คุณอาจสนใจ เช่น วัดสวยๆ หรือที่บรรยากาศสงบเงียบที่จะชวนให้คุณได้สัมผัสกับวัฒนธรรมท้องถิ่น

วิธีการเดินทางไปยังภูผาหมอก เขาศูนย์แคมป์

ภูผาหมอก บนเขาศูนย์ | Trip.com อำเภอ ฉวาง

ในการเดินทางไปยังภูผาหมอก เขาศูนย์แคมป์ คุณสามารถใช้รถส่วนตัวหรือรถบัสเพื่อเดินทางไปยังที่หมายได้ หากคุณเดินทางด้วยรถส่วนตัว คุณสามารถใช้แอปพลิเคชันการนำทางหรือข้อมูลเส้นทางที่มีจากเว็บไซต์การท่องเที่ยวสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม หากคุณใช้รถบัส คุณควรติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่หรือรถบัสท้องถิ่นสำหรับตารางเวลาการเดินรถ

เวลาที่เหมาะสมในการเยือน

เวลาที่เหมาะสมที่สุดในการเยือนภูผาหมอก เขาศูนย์แคมป์คือช่วงฤดูหนาว ซึ่งจะมีโอกาสเกิดทะเลหมอกมากที่สุด อย่างไรก็ตาม คุณยังสามารถเยือนได้ตลอดทั้งปี โดยควรตรวจสอบสภาพอากาศและสภาพอากาศก่อนการเดินทาง เพื่อให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ที่ดีที่สุด

วัฒนธรรมและอาหารท้องถิ่น

เมื่อคุณได้เยือนภูผาหมอก เขาศูนย์แคมป์ คุณไม่ควรพลาดที่จะสำรวจวัฒนธรรมและประเพณีของจังหวัดนครศรีธรรมราช นอกจากนี้ คุณยังสามารถสัมผัสกับรสชาติอาหารท้องถิ่นที่อร่อยและสดชื่น ที่จะทำให้ประสบการณ์ของคุณที่ภูผาหมอก เขาศูนย์แคมป์ไม่เหมือนใคร

See also  รีวิวที่พัก l EP.42 l ราคา 450บาท ติดทะเล หาดจอมเทียน พัทยา มีห้องนั่งเล่น มีสระว่ายน้ำครบ!

ที่พักที่เหมาะสม

หากคุณต้องการพักผ่อนหลังจากการเยือนภูผาหมอก เขาศูนย์แคมป์ คุณสามารถเลือกที่พักใกล้เคียงได้หลากหลายรูปแบบ เช่น โรงแรม บ้านพัก หรือรีสอร์ท คุณสามารถเลือกตามงบประมาณและความสะดวกสบายของคุณ

เคล็ดลับความปลอดภัยและการระมัดระวัง

เพื่อให้การเยือนที่ภูผาหมอก เขาศูนย์แคมป์เป็นประสบการณ์ที่ปลอดภัย คุณควรปฏิบัติตามคำแนะนำเบื้องต้นเพื่อความปลอดภัยของคุณและผู้อื่น อีกทั้ง คุณควรใส่ใจในการเก็บรักษาความสะอาดและเคารพธรรมชาติ และปฏิบัติตามกฎระเบียบที่กำหนด

สรุป

ภูผาหมอก เขาศูนย์แคมป์ ถือเป็นที่เด็ดของการพักผ่อนและชมทะเลหมอกที่งดงามในจังหวัดนครศรีธรรมราช คุณจะได้สัมผัสบรรยากาศที่เงียบสงบและมีความสงบ พร้อมทั้งชื่นชมวิวที่สวยงามและพิเศษ คุณยังสามารถเข้าร่วมกิจกรรมและสำรวจวัฒนธรรมท้องถิ่นได้อีกด้วย อย่าลืมที่จะตรวจสอบสภาพอากาศและวางแผนการเดินทางของคุณให้เหมาะสม

FAQs

1. Q: ฉันสามารถเยือนภูผาหมอก เขาศูนย์แคมป์ในช่วงฤดูร้อนได้หรือไม่?
    • A: ใช่, คุณสามารถเยือนได้ตลอดทั้งปี แต่ควรระมัดระวังสภาพอากาศและอากาศร้อนในช่วงฤดูร้อน
  2. Q: ฉันควรเตรียมตัวอย่างไรก่อนเข้าร่วมกิจกรรมการเดินป่า?
    • A: ควรเตรียมเสื้อผ้าและรองเท้าที่สะดวกสบายสำหรับการเดินป่า และน้ำดื่มเพียงพอสำหรับการเดินเท้าในที่ราบ
  3. Q: มีร้านอาหารใกล้เคียงที่ฉันสามารถลองอาหารท้องถิ่นได้หรือไม่?
    • A: ใช่, ในพื้นที่รอบๆ ภูผาหมอก เขาศูนย์แคมป์ มีร้านอาหารท้องถิ่นที่คุณสามารถลองอาหารได้
  4. Q: ฉันสามารถเดินทางไปยังภูผาหมอก เขาศูนย์แคมป์ด้วยรถไฟได้หรือไม่?
    • A: ไม่, ไม่มีสถานีรถไฟใกล้เคียงกับภูผาหมอก เขาศูนย์แคมป์ คุณสามารถใช้รถส่วนตัวหรือรถบัสในการเดินทางไปยังที่หมาย
  5. Q: ฉันสามารถนอนค้างคืนในแคมป์ที่ภูผาหมอก เขาศูนย์แคมป์ได้หรือไม่?
    • A: ใช่, คุณสามารถนอนค้างคืนในแคมป์ที่ภูผาหมอก เขาศูนย์แคมป์ได้ โดยคุณควรติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีในแคมป์

แวะพักผ่อน ชมทะเลหมอกกันที่ ภูผาหมอก เขาศูนย์แคมป์ จังหวัดนครศรีธรรมราช จะฟินขนาดไหนมารับชมกันนะครับ [VIDEO]

ทริปของผมรอบนี้ มีแวะพักผ่อน ชมทะเลหมอกกันที่ ภูผาหมอก เขาศูนย์แคมป์ จังหวัดนครศรีธรรมราช ด้วยนะครับ ผมจะมารีวิวให้ทุกคนดูกันนะ เตรียมรับชมกันได้เลยครับ

เนื้อหาของวิดีโอ แวะพักผ่อน ชมทะเลหมอกกันที่ ภูผาหมอก เขาศูนย์แคมป์ จังหวัดนครศรีธรรมราช จะฟินขนาดไหนมารับชมกันนะครับ

มาถึงที่พักแล้วนะครับตอนนี้เราอยู่ที่นครราชสีมานครศรีธรรมราชนครสวรรค์เอาเงินที่เขาศูนย์ซึ่งเป็นเต็นท์นะครับวิวเขาศูนย์เดี๋ยวผมจะให้ดูวิวนะนี่คือรีวิวของศูนย์นะครับที่พักชื่อภูผาหมอกเขาศูนย์แคมป์นะครับเหรียญหลวงพ่อนนท์เป็นแบบนี้นะครับแต่ของเราจะมีหลักฐานเพราะว่าเรามีตัวเล็กมาด้วยนะครับสบายไหมครับชอบไหมครับวิวสวยไหมครับSmallvilleเบาหวิวหวิวหิวไหมครับพาเด็กๆมาได้นะครับอากาศเย็นมากกว่านี้มิลานปิ้งย่างครับคืนนี้เราจะปิ้งย่างกันไม่ต้องไปบ่ายครับไม่ไปทำไมครับยังไม่ไปครับจะพาไปดูเต็นท์นะครับว่าเต็นท์เราเป็นยังไงบรรยากาศพิพัฒน์ยิงกับยิงไม่ค่อยเยอะวันนี้เขาจะมีดนตรีนะครับไม่รู้จักจิตติมาหรือเปล่าตะกรุดเราสั่งหมูกะทะมากินแน่เลยไงขอดู Vivo ฟินมากครับปิดไฟให้ด้วยไหมแนะนำให้มาได้นะครับเป็นห่วงอยู่ข้างนี้เลยนะร้านปาร์ตี้ครับปาร์ตี้ดนตรีต้องอยู่ข้างหน้าเวทีนะครับนะครับอีหลีตัวนึงตอนเช้าพี่โอจะเอากาแฟโอวัลตินเลยมาให้นะครับผมว่าโอเคเลยนะตลกนี้น่าจะไม่ต้องใช้เมื่อคืนนี้หนาวแน่นอนครับรอแป๊บนะครับไม่สังเกตดูนะครับเรามีหลังคาก็ฝนตกแล้วก็ไม่เปียกนะครับตัวนี้ของแม่เมย์มันย้อนหลังส่วนห้องน้ำนะเดี๋ยวพาไปดูห้องน้ำหญิงห้องน้ำที่เป็นสิ่งที่สำคัญนะครับสำหรับนักผจญภัยส่งแล้วนะครับพรุ่งนี้ที่อาบน้ำน้ำผึ้งดูน้ำแรงนะครับOk นะครับสามารถใครว่างก็มาเที่ยวได้นะครับแนะนำเลยภูผาหมอกแจ่มมากเจ็บมากพระอาทิตย์ตกฝั่งนี้ครับที่ฝั่งนี้นะครับพระอาทิตย์ตกนะพระอาทิตย์จะขึ้นตอนเช้าวันนี้คนเจ้าถิ่นเจ้าถิ่นน้องมะลิมีบันไดถ่ายวิวด้วยนะดูด้วยดูด้วยมีพี่เลี้ยงเด็กครับพี่เลี้ยงเด็กผียิ้มหวานให้ดูหน่อยครับIndexมีพี่เลี้ยงเด็กเอาๆๆหลวงพ่อรุ่งMelancholy ไม่ได้ตูดใหญ่MB นะครับสงสัยต้องให้ค่าจ้างเพิ่มนะครับจ้างคนมาเที่ยวเทพมรณะตัวเองหรอหนัง x หนัง xบันไดไปบันไดสวรรค์ไปขึ้นไปเลยไปเลยไปกับก๊อต 2 คนไปไม่ต้องรีบกระโปรงเปิดแล้ววิ่งนะอยู่นิ่งๆอยู่นิ่งๆมันไม่งั้นมันอันตรายว่าไงดูดวงดีกับดีๆอยู่กระโปรงแล้วไปหาหมอสิHello Helloตกนะน้องเมย์ดูวิวสวยไหมสวยไหมสวยๆไปไหนGo go go go goเอาหรือเปล่าไปไม่ต้องไปหรอเอาป้าอยู่คนเดียวเลยหรอติดใจเลยเดี๋ยวตกเดี๋ยวตกอันนี้ก็เป็นลานจอดรถครับถึงลานจอดรถของเขากว้างมากมันจะลดความอ้วนมากเล่นต่อได้เลยนะครับภูผาหมอกนะดีครับยินดีต้อนรับภูผาหมอกนะครับที่จอดรถเยอะมากวันนี้อากาศก็เย็นสบายครับตอนนี้เราก็มาขนของจากรถนะคะกำลังเดินเข้าที่พักที่เราไปสำรวจเป็นเมล็ดอันนี้ก็คือทางเดินนะคะกินก็ไปทางนี้เมื่อกี้เรามาเช็คอีกแล้วเราย้อนกลับมาเอากระเป๋าคุณไปเมื่อสักครู่เราเข้าไปดูความเรียบร้อยของเต็นท์ก่อนแล้วก็ให้น้องข้าวหอมพักผ่อนผ่อนคลายหลังจากที่นั่งรถมาเป็นเวลานานเกือบ 5 ชั่วโมงค่ะเล่นอะไรมาคะเล่นสไลเดอร์สนุกไหมคะสนุกค่ะอะไรนะสรุปด้วยไม่กินข้าวก็ไม่ได้เธอกินข้าวไหมของทางลูกลดน้อยลดหน่อยวัยรุ่นตามที่ไปไปไหนอีกคะลูกค้าโหนั่งกับถูกต้องเลยนะคะชมวิวชอบไหมคะกับการ์ตูนที่บ้านอันไหนสนุกกว่ากันมาเที่ยวที่ไหนสนุกกว่าคะชอบมาเที่ยวหรือชอบอยู่บ้านคะตกลงหอพักอะไรเนี่ยไปข้ามไปข้ามมาเปิดไฟในห้องพี่อยู่นะครับขอเส้นทางครับขอบคุณค่ะช่อง 7หมูมีจุดต้มน้ำด้วยครับเป็นโดมสวยมากนะครับไม่ต้องกาแฟกินคืนนี้นะนั่งลบกองไฟอันนี้ก็จะเป็นเมนูอาหารนะครับราคาก็ปกตินะครับราคาเท่ากับข้างล่างเลยอยู่บนเขานะครับมีชาบูหมูกระทะอะไรขนาดเล็กขนาดใหญ่นะน่าสนใจมากเล็กก็ 299 ใหญ่ก็ 399 นะครับจะเพิ่มเพิ่มทะเลเพิ่มผักมีลาบหมูลาบไก่มีทุกอย่างราคาก็ไม่แพงครับเดี๋ยวคืนนี้ลองน่าจะสั่งสั่งเลยนะช่างหมูกระทะกันนะครับเก็บอุปกรณ์ทั้งหมด 21:00 นเอกสารอะไรกระทะชุดใหญ่ชุดเล็กใหญ่เลยมาเอาบรรยากาศไม่ต้องมากินเข้าสู่นี้ขึ้นชื่อเรื่องทะเลหมอกด้วยนะครับจากที่วิวที่ผมถ่ายได้ไว้ตอนแรกเดี๋ยวก็ให้6 ครึ่งก่อนนะเดี๋ยวสั่งชาบูมากินกันไอ้หมูกระทะหมูกระทะแต่เขาก็มีชาบูด้วยนะแต่เราเลือกปิ้งย่างปิ้งย่างรอของก่อนละกันว่าจะเป็นยังไงนะครับเอาแล้วครับตอนนี้หมูกระทะผมก็มาแล้วนะครับคนเขาก็มีกุ้งนะครับไปลานสกามาดามอันเก่าก็มีกุ้งหมึกฟังเสียงนกเสียงกาฟังเสียงนกดีครับอร่อยมากครับเมื่อไหร่เต็มคำเลยครับสุดยอดเลยเมื่อไหร่จะสุกครับกูขับตัวนี้ด้วยครับมีอะไรจะมีน้องกินโชว์น่ะรู้จริงน่ะสิหมูไม่บอกใครนะครับกดไม่ลงก็เลยบอกด้วยนะเนี่ยเอาแค่พอครับคนจะกินครับทำอะไรกูว่ามึงกับกูกูจริงจังมากVery goodเลยครับไก่ชนเอาหูหมูกไก่ไปยังไงกไก่กุ๊กไก่ไก่มีมีไหมกูไม่กุ้งเด็กกินมังสวิรัติฝันว่าได้ยังไม่เอาแล้วครับเดี๋ยวเราจะมากินยำนะครับสู้แย่งกินลับมากเป็นอะไรมากมันปกติไม่ได้เนี่ยใช่โดนโดนลูกพี่ครับเหลือลูกเก็บคนที่ไหนครับกรุงเทพฯทำอะไรกันครับแค่ดูนะอยากคุยด้วยกุ้งในตูดเดียวหายหายไปหาไงอยู่คนเดียวยอดรอกินหมูกะทะได้เขายังไม่ได้กินเลยคนอื่นกินหมดแล้วแสดงว่าอร่อยมากอยู่นะคะรอนะคะหมูย่างประจำแก๊งฝากด้วยคนไม่ได้กินตอนนี้มือย่างเราจัดหมูให้แล้วนะครับจัดการให้ดูนะอ่านดูนะครับดูนะครับน้ำจิ้มอย่างนี้นะครับเต็มเต็มเลยครับมาบเข้าให้เลยครับปากว่างมีนะครับเป็นไงบ้างคะอร่อยครับเก่งมากครับอากาศหนาวหนาวแบบนี้ต้องจัดแบบนี้ล่ะครับเล่นๆกินกันเต็มเรื่องปาเข้าไปเลยครับตอนนี้เพิ่งได้ปรับใหม่นะครับตับตับหวานตับหวานครับสวยเข้าไปครับโดยเข้าไปครับสูตรน้ำจิ้มลูกชิ้นเนื้อปากคลองกว้างประตูมากรู้จักมิ้นเอามีคนอยากกินเฉยอ่ะไม่ได้หรอกเพิ่งกลับมาหยดน้ำหรือยังจะรอหมูย่างย่างให้นะครับหิวข้าวมากเลยครับกินคนเดียวหรอครับสุดยอดกินไม่เป็นครับมีอะไรจะพูดไม่มีอะไรจะพูดนะครับยิ้มหน่อยครับชีวิตต้องเดินต่ออิ่มแล้วอิ่มยังอิ่มหรือยังอิ่มยังครับอยากกินอีกอ่ะส่งยังหิวหรือไงทรงผมเกาหลีตกลงมาให้กินหมูบ้างผมหิวนะไอ้กุ้งอยู่OKในวิถีชีวิตนะครับไปอาบน้ำไปทางนึงไปดูตอนนี้ตอนนี้ได้จัดการหมูกระทะเรียบร้อยนะครับเดี๋ยวก็จะไปอาบน้ำนอนแล้วนะครับนอนตื่นเช้ามาเพื่อดูทะเลมีหมอกหน้าเป็นของเราไม่รู้ว่าหมอกจะเยอะขนาดไหนนะครับอากาศตอนนี้ก็เริ่มหนาวแล้วนะไว้ตอนเช้านะครับเอามาดูบรรยากาศตอนเช้ากันจะเป็นยังไงนะครับวันนี้ขอตัวไปก่อนนะครับผมตอนเช้านะครับตอนนี้เราก็ตื่นแล้วนะครับตื่นไปดูหมอกันนะพาลูกขึ้นไปนะตื่นเช้านอนหลับสบายมากเธอทำความรู้สึกเต้นดีนะครับนอนหลับฝันดีนะครับสบายมากครับอากาศก็ดีด้วยครับนิดนะเวลาดูพระอาทิตย์ขึ้นมาดูได้ประมาณ 3 คนตอนเช้านะครับบอกก็ไม่เยอะมากนะครับวันนี้เหลือแต่วันข้างหน้าทำไมหมอกระตุ้นให้พี่น้อยนะโอกาสก็ลุงสบายตั้งทำไว้ดีกว่านะครับหมอก็เพิ่งลงมาว่าไม่เยอะมากในทุกคนได้ดูกันนะครับกำลังจะขึ้นละเป้าหมายของผมครั้งนี้นะครับอยากจะมานั่งโง่ๆดูวิวข้างหน้านะครับอยู่กับตัวเองเสกปัญญากาศลืมเรื่องราวที่ไม่ดีทั้งหลายลืมงานลืมความเหนื่อยทุกอย่างแป๊บนึงเป็นอะไรที่ฟินมากๆนะครับอยากให้เพื่อนๆมานั่งชิวๆกันแบบผมบ้างนะครับลองอยู่กับตัวเองดูดูนะครับผมวันนี้ได้มานั่งชิวแบบนี้สบายใจขึ้นเยอะเลยครับจะให้ดูวิวข้างหลังกรมอุตุรหัสไม่แจ้งมาว่าวันที่ 6 ถึงวันที่ 9 ถึงวันที่ 10 นะครับจะมีพายุเข้าทางสุราษฎร์ธานีนครศรีธรรมราชนะครับวิวที่ได้เห็นนะครับก็น่าจะกินไหมครับเที่ยวทีไรก็โดนฝนทุกครั้งเป็นธรรมดาเราแผนอะไรไม่ได้มากสภาพอากาศก็เป็นเรื่องของธรรมชาตินะครับตอนนี้เขาก็เอาของกินมาให้พวกโจ๊กกาแฟกวนตีนนะดูก่อนนะพี่เขาเอาโจ๊กใส่ไข่มาให้แล้วก็ขนมหวานมาเสิร์ฟให้เรียบร้อยบ๊ายบายก่อนนะครับกินข้าวกันครับผมจบแล้วก็ดูวิวไปนะอันนี้คืออะไรคะอันนี้คืออะไรหรอครับเราอยู่กันที่ไหนภูผาหมอกเขาศูนย์ทั้งคืนเลยใช่ไหมสไลเดอร์ใช่ไหมเพราะที่นี่เขามีสไลเดอร์เด็กเล่นเฉยๆสนุกไหมก็เลยจะเล่นสไลเดอร์ทั้งคืนนิทานด้วยค้นหาเลยระหว่างแข็งน่ารักน่ารักด้วยอ้าวแล้วครับเป็นยังไงกันบ้างครับกลับที่พักภูผาหมอกเขาศูนย์แคมนะครับชอบคลิปนี้ก็อย่าลืมกดไลค์กดแชร์กด Subscribe ให้ช่องเล็กนะจากกันด้วยนะครับเดี๋ยว EP หน้าผมจะพาไปเที่ยวที่ไหนกันต่อติดตามรับชมกันด้วยนะวันนี้ขอลาไปก่อนนะครับผมสวัสดีครับ